Parkbad !

Hææj ;D

Sorrý gleimti að skrifa inna síðuna í gær, en þá skrifa ég bara tvisvar í dag,.

Í gær

Í gær vaknaði ég klukkan 8:30 (svoltið snemma).

Um 12:30 fórum við í skoðunar ferð í húsinu þarsem skrifstofan hanns Ragga er.

Klukkan 12:30 vorum við komin í Parkbad og þar feingum við okkur að borða.

Ég og Gunnhildur feingum okkur kljuklingaborgara en Áslaug fékk sér spaketí.

Þegar klukkan var orðin 13:00 fór ég og Gunnhildur á stökkpallana,

ég stökk nátúrulega bara 1m en Gunnhildur 1m og 3m.

Þegar við vorum búnar þar fórum við bara í rennibrautina.

Þegar við vorum búnar að renna smá kom Nína til okkar  og mamma hennar (Linda)

Og við stelpurnar fórum bara á stökkpallana (1m og 3m).

Þegara við vorum búnar að stökva smá fórum við í rennibrautina,

við vorum alltaf að gera slöngu .

Svo feingum við okkur ís (rosa góðan).

Þegar við vorum búnar með ísinn fórum við á stökkpallana en þá var bara

3m og 5m opinir þanig að ég stökkekki neit en Gunnhildur og Nína fóru í 5m.

Þegar við vorum búnar af þessu öllu fórum víð í búð sem heitir Billa,

Þar var Linda að kaupa einhvað fyrir krakkana og Áslaug fyrir okkur ís.

Svo fórumvið hem til Nínu og feingum okkur jógúrt.

Svo fórumvið bara í vinnuna til Helgu því að Linda var að taka við henni.

Eftir það fórumvið bara heim til Helgu, ég , Nína , gunnhidlur,Raggi,

Hega , Ingó og Áslaug.

Þega klukkan var orðin 20:00 fórum við á veitinga stað sem heitir Papajoe's.

Það var ekker smá góður maturinn þar, og í eftir rétt feingum við

bráðið súkkulaði og ávexti til að dýfa í.

Svo kom grenjadi rignig og Ingó ný búinn að bóna bílin hehe,

Því að hannþufti að skula mér, Nínu og Gunnhildi heim til Ninu.

Svo mvorum við bara með kosí kvöld og sofnuðum seint og vöknuðum semma.

Ps: ekki gleima að skrifa í gestó..


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband