Vatnaskóur...

Hęęj, sorry hvaš žaš er langt sķšan ég bloggaši seinast en nśna ętla ég aš skrifa um žaš žegar ég var ķ ''Vatnaskóji''.

8.sept. Žennan dag fór ég ķ skólann fram aš hįdeigi og žį fór ég bara heim aš pakka. Svo um svona 12:30 fór ég heim til Gunnhildar og mamma hennar skutlaši okkur. Žegar klukkan var oršin eitt lögšum viš af staš frį kirkjunni. Viš stoppušum ekkert į leišinni, og žegar viš komum hlupu allir śt śr rśtinni į nį ķ töskurnar sķnar og finna herbergi. ÉG og Gunnhildur geršum žetta ķ rólegheitunum. Ég, Gunnhildur og Ragnheišur vorum saman ķ herberki.Sķšan žegar allir voru bśnir aš koma sér fyrir fórum viš ķ matsalinn aš fį okkur aš borša. Eftir žaš var bara frjįlst...fram aš kvöldmat, en stelpurnar og strįkarnir boršušu ķ sitthvoru lagi.. Eftir žaš var bara aftur frjįlst og sķšan var kvöldvaka..

9.sept. Viš vöknušum klukkan 9:00 žį vorum viš stelpurnar aš gera okkur tilbśnar į mešan strįkarnir voru aš borša. Svo var bara frjįlst sķšan fręšsla sķšan kaffi sķšan fręšsla og sķšan frjįlst og ķ žessum frjįlstķma fór ég śtį vatn. ég žorši fyrst ekki aš fara nišur į bryggju og sķšan fór ég ķ bįt meš stelpum ķ heišarskóla. viš festumst ķ vatninu og fórum alltaf nęr og nęr bakanum svo aš kallinn sem var ķ hrašbįtnum gat ekki hjįlpaš okkur.Žį nįši ég aš koma okkur śt į vatniš og hann leifši okkur aš koma uppi til sķn.Žį retašist žetta.Viš vorum samt rennadi blautar.Svo fórum viš bara aš skipta og ķ kvöldmat. sķšan žaš sama kvöldiš įšur.

10.sept. Heim ferša dagur.Viš geršum žaš sama og viš geršum morguninn įšur. Svo fórum viša borša morgunmat, Sķan var fariš aš paka og uppķ rśtu og viš fórum fyrst ķ eina kirkju og sķšan vorum viš bara aš horfa į mynd į leišina heim hśn heitir ''STORMBREIKER'' en žetta er žetta eina sem ég man śr feršinni en get ekki bloggaš meira ..

Ps: ekki gleyma aš skrifa ķ gestó


« Sķšasta fęrsla

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband