Gestir og sund !! hehe

Hęęj ;D

Ķ dag vaknaši ég klukkan einhvaš en žaš var snemma žvķ aš ég var aš gista heima hjį Nķnu,

hśn vaknar altaf svo snemma og hśn vakti mig og Gunnhildi žega hśn vaknaši..

Žį fórum viš inn til Nils og vorum aš horfa į sjónvarpiš.

En hann og Kelvin voru en sovandi.

Svó fór ég, Gunnhildur,Nķna og mamma hennar aš fį okkur aš borša.

Žegar višvorum bśnar aš borša fórum viš aftur aš horfa į sjónvarpiš.

Stuttu seinna vöknuu strįkarnir.

Žegar klukkn var oršin 12:00 feingum viš okkur pizzu.

Žegar klukkan var aš ganga 13:00 labbaši ég, Gunnhildur og Linda mamma henar nķnu ķ

vinnuna hennar Lindu, hśn var bara aš žrżfa svo kom raggi aš sękja mig og Gunnhildi.

Sišan žegar viš komum heim vorum viš bara aš dunda okkur.

Ég var t.d. š blogga fyrir gęr daginn.

Žegar klukkan var oršin 16:30 komu: Nķna, pabbi henar, mamma hennar

Nils og Kelvin, Žegar klukkan var oršin fimm fórum viš aš borša kvöldmat.

žegar viš vorum bśinn aš borša fórum viš krakkarnir ķ sund og žaš var ekkert smį gaman.

En Nils fór ekkert ofani og talaši ekki neit.

Žegar viš vorum bśin aš synda fórum viš upp og ég fór bara aš blogga ,

svo žurftu žau aš fara en viš hitum žau aftur ķ kvöld (skrifa um žaš į morgun),

žvķ aš žaš eru tónglekar nišri ķ bęj ;D

Ps: ekki gleima aš skrifa ķ gestó ;D


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband