hææj ;D

Hææj ég heiti Máney og var að fá þessa síðu

og ætla að reyna að blogga mikið.

En núna er ég úti í austuríki og það er *gg*

gaman hérna.

Í  morgun vaknaði ég kl 09:30 á EUR tíma.

Síðan var ég bara að spila fótboltaspil við

Gunnhildi vínkonu mína sem ég er með.Um

Hádeigis leitið var ég að versla í H&M, þar

 keipti ég: Einn blol sem er blikur og síður,

 annan bol sem er stuttur og svartu, nærföt og

 4 pör af sokkum.Síðan fór ég í sundlaugar

 garð sem heitir ''Parkbad'' og það er *gg*

gaman. Þar er t.d. stór rennibraut ummm

 sundlaug til að synda og önnur til að leika sér

 í, 4 stökk pallar , þeir eru 1 M, 3M, 5M  og

 10M , ég þorði  bara að fara í stökkpall sem er

 1 M. en gunnhildur fór í alla nema 5 m. Núna

 er ég bara heim og fékk pizzu í matinn. En

verð að fara að hætta að blogga góða nótt

Ps:ekki gleima að skrifa í gestó


Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband