3 dagur í Austuríki.

Hææj =)

Núna er ég búin að vera í 3 daga hér í Austuríki. Ég vaknaði á sama tíma og í gær í

 morgun. Svo fór ég bara að borða og klæða mig. Um 12 leitið vorum við á *gg* góðm

veitingastað og ég fékk mér brauð. Um 1 leitið fór ég , Gunnhildur og Áslaug skvísurnar

 að versla en Ingó var sofandi og Helga og Raggi að vinna. Í dag verslaði ég : stuttar

stuttar buxur, bleikar buxur, bleik peysu , einn rauðan bol með leðurblöku framan á og

3 hálsmen. Þegar við vorum í verslunar ferðini vorum við svo þystar að við fórum  upp

í svona lítið moll og á 3 efstu hæðina og feingum okkur ís og jarabeerja safa. Ísinn var

ekkert smá stór. Eftir það fórum við bara til Helgu í vinnuna og feingum að drekka og

svo kom Ingó að seikja okkur. Þegar við komum heim fórum við bara í sund og lékum

við aðra karakka. Núna er ég bra að blogga og klukkan orðin 19:56 (á EUR tíma). En

það verður Lasanjía í matinn.

 En verð að hætta núna bless og skrifa meira á morgun...

PS: ekki gleyma að skrifa í gestabókina =D


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband